Tuesday, September 4, 2018

Lễ BÙN BORYEONG 2018 LỄ HỘI MÙA HÈ QUỐC TẾ Hàn!

Hãy đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc để đắm mình trong bùn khoáng giàu dinh dưỡng tại Lễ hội bùn Boryeong, một trong những lễ hội mùa hè nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc! Lễ hội diễn ra tại bãi biển Daecheon - Boryeong tỉnh Chungcheongnam-do – Cách vài tiếng chạy xe về phía Nam từ Seoul. Biển Daecheon là bờ biển lớn nhất trong các bãi biển ở bờ Tây của Hàn Quốc và nổi tiếng bởi bùn khoáng giàu dinh dưỡng rất tốt cho da của du khách làm cho visa. Chào đón hàng nghìn lượt khách quốc tế mỗi năm, lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ mang tới những hoạt động đa dạng, vui nhộn cùng các sự kiện sinh động để chào đón kỷ niệm lần thứ 21 được tổ chức. Lễ hội sẽ diễn ra từ 13 đến 22 tháng 7. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào những trải nghiệm cùng bùn vô cùng độc đáo cũng như thưởng thức những màn biểu diễn K-pop sôi động nhé!

trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn cùng bùn

Lễ hội bùn Boryeong được kiến lập theo chủ đề đặc thù và vui nhộn cùng bùn với các hoạt động: trò chơi với bùn, thể thao, nghệ thuật, thủ công và liệu pháp cho da. Đắm chìm trong Bồn tắm bùn khổng lồ đặt tại Quảng trường Bùn, tham gia vào các khám phá sáng tạo sẽ là cơ hội tuyệt vời cho việc massage với bùn khoáng. Bạn cũng có thể tham gia vào các khám phá thủ công như làm xà phòng bùn, nặn các nhân vật từ bùn hay tìm đường thoát hiểm từ mê cung bùn nhanh nhất. Hãy đảm bảo rằng bạn đã bôi một ít bùn lên người ngay khi du khách khiến visa vào đến khu vực lễ hội nếu không du khách làm cho visa sẽ có nguy cơ bị nhốt ngay trong Nhà ngục bùn cùng với những bạn không có bùn khác.

Những sự kiện nổi bật nhất tại Lễ hội bùn

1. Khu vực tự massage bùn

vùng miền tự massage bùn là điểm dừng đầu tiên hoàn mỹ nhất dành cho những khách du lịch nhút nhát hoặc để ý đến sắc đẹp. Bùn Boryeong nổi tiếng là giàu khoáng chất giúp làm sạch và sáng da. Đơn giản du khách khiến visa chỉ cần xoa bùn khắp người, đợi khoảng 10 phút cho bùn chuyển thành màu trắng trước khi rửa trôi. Hãy làm dịu mát làn da du khách làm visa và rửa trôi đi những lo lắng tại khu vực tự massage!

2. Đường trượt bể tắm bùn

Hãy hoạt động trượt thẳng vào bể tắm đầy bùn tại Đường trượt bể tắm bùn! Hãy phủ bùn khắp người du khách trước khi trượt để đạt được tốc độ “cực đại” nhé.

3. Bể tắm bùn khổng lồ

Bể tắm bùn khổng lồ là một bể bùn lớn nơi bất cứ ai cũng có thể tắm bùn dưới ánh nắng và tham gia vào rất nhiều trò chơi đa dạng. Hãy nhảy ngay vào bể tắm bùn khổng lồ và tận hưởng những niềm vui bạn nhé!

4. Mud Madness

Tham gia nhiều trò chơi với nhiều chủ đề bùn tại lễ hội. Đặc biệt, đừng quên thử Mud Madness, nơi bạn vượt qua mê cung bùn hẹp và chứa đầy những chướng ngại vật thử thách độ linh hoạt của bạn .

5. Giải trí

Nếu du khách cần nghỉ ngơi, hãy thư giãn và tận hưởng các sự kiện giải trí như Mud Footsal Champion, Mud Tram, Muddy Mob, hoặc diễu hành đường phố bởi các mascot của lễ hội bùn, Muddori và Mudsuni.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment