Wednesday, September 5, 2018

Khám phá THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH xứ sở kim chi - ĐẢO NAMI MÙA HÈ

Đảo Nami mùa hè với cảnh sắc tuyệt đẹp là một trong những địa điểm nổi bật rất nhiều khách chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc du lịch Hàn trong hành trình khám phá quốc gia xinh đẹp này.

Cách di chuyển tới đảo Nami

Để đi tới đảo Nami, du khách có thể xuất phát từ ga tàu Gapyeong. Sau khi xuống ga tàu, một chuyến xe buýt sẽ đưa du khách làm visa tới cổng thăm quan vào đảo Nami. Chi phí của chuyến xe này là 5000 won cho người lớn và 3000 won cho trẻ em. Để di chuyển từ đất liền ra đảo, du khách có thể lựa chọn phương tiện thuyền, ca nô. Ngoài ra, ở đây có cung cấp dịch vụ cáp treo trên không với những bạn muốn có trải nghiệm độc đáo hơn khi du lịch đảo Nami mùa hè, tận hưởng làn gió mùa hè mát lành cùng bầu trời trong veo nơi đây.

Vài nét về đảo Nami – thiên đường du lịch đầy lãng mạn

Là một hòn đảo xen kẽ ở Chuncheon, cách đô thị Seoul khoảng 50km, đảo Nami nhỏ xinh có diện tích chỉ 430.000 m2 là phim trường nơi diễn ra cảnh quay của bộ phim tình cảm Hàn Quốc đình đám một thời “Bản tình ca mùa đông”. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Hàn trong đó có tài tử điện ảnh Bae Yong Jun cùng nữ diễn viên Choi Ji Woo. Bộ phim ngay sau tập đầu phát sóng đã nhanh chóng nổi tiếng và quyến rũ sự chú ý của nhiều người với những cảnh quay đầy lãng mạn tại đảo Nami.

Hòn đảo nhỏ này cũng gây chú ý với khung cảnh vô cùng thơ mộng, dần trở thành địa điểm du lịch đặc sắc của Hàn Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn tham quan một lần. Ngày nay đảo Nami thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Du lịch đảo Nami mùa hè là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi bước tới đến Hàn Quốc.

Những điều đặc biệt khi tham quan đảo Nami mùa hè

Hàn Quốc luôn gây ấn tượng với thế giới với những ý tưởng quảng bá văn hóa cổ kính cực kỳ đặc trưng và hấp dẫn . Những ngôi nhà Hàn Quốc cổ với những sản phẩm gốm đa dạng được sắp đặt vô cùng tinh tế, cho bạn thấy được nét quyến rũ nguyên sơ của nền văn hóa độc đáo này.

Thăm quan đảo Nami mùa hè xinh đẹp, du khách khiến visa có thể thử khám phá cảm giác đạp xe giữa những hàng cây ngân hạnh trong xanh , hoặc cùng những người thân yêu ngồi thuyền du ngoạn giữa hồ. Mùa hè ở đảo Nami rất mát mẻ, do đó đây là địa điểm picnic và cắm trại lý tưởng cho các gia đình.

Là nơi hấp dẫn nhiều du khách quốc tế tới thăm quan, đảo Nami chào đón đoàn du khách làm cho visa bằng những “chú người tuyết” bằng đá nhỏ xinh mang trên mình áo xống dân tộc đặc biệt của nhiều nước trên thế giới.

du khách có thể bắt gặp chú người tuyết mang y phục áo dài của Việt Nam cùng với chiếc nón lá thân thuộc . Thật là một trải nghiệm thú vị phải không nào.

Mùa hè luôn là thời khắc thích hợp với nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn . Quyến rũ du khách khiến visa với nét đẹp truyền thống hòa quyện với sự phát triển hiện đại, Hàn Quốc là sự chọn hàng đầu cho bất cứ ai muốn khám phá những cảm xúc mới mẻ trong hành trình của mình. Còn chần chừ gì mà không cho mình một cơ hội được giới hạn chân đến thiên đường du lịch thú vị này nhỉ? Đảo Nami mùa hè hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch Hàn Quốc đầy lôi kéo 2018 tới đây.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment