Wednesday, September 5, 2018

HANGANG – điểm thăm quan LÝ TƯỞNG TRONG thủ đô

Tận hưởng buổi tối lãng mạn tại sông Hàn.

nhìn trọn quang cảnh sông Hàn trên thưởng ngoạn

Một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Sông Hàn là hành trình tham quan phà trên sông Hàn! Dạo sông trên đi thuyền và nhìn Seoul về đêm thật kiêu sa đến bao nhiêu, đây là một trong những hoạt động thu hút nhiều du khách du lịch quốc tế nhất. Hơn nữa, đây cũng là nơi dành cho những cặp đôi yêu nhau với những màn cầu hôn vô cùng lãng mạn .
Lịch trình của dịch vụ đi phà trên sông Hàn có thể được thay đổi theo ngày. Bữa trưa và bữa tối sẽ được phục vụ theo phong cách buffet trên thuyền trong bầu không khí Music Cruise với màn trình diễn phun nước Cầu Vồng Ánh Trăng trên cầu Banpo và nhạc jazz. Du khách làm cho visa cũng có thể thưởng thức buổi biểu diễn nhạc guitar trực tiếp trên đi thuyền Moonlight hoặc thậm chí là trải nghiệm nướng bánh và màn biểu diễn Pang Pang Cruise cho một số trò chơi giải trí! Bên cạnh thưởng ngoạn Hangang, các chương trình đi thuyền đặc biệt chỉ được áp dụng vào các khung giờ giờ cố định. Những du khách khiến cho visa quan tâm đến các chương trình này nên kiểm tra lịch trình trước khi gạnh thăm .

Một sự kiện ban đêm độc đáo! Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi

Khi ông mặt trời lặn, chợ đêm ngỡ ngàng xuất hiện tại các khu vực của Seoul, bao gồm Công viên Yeouido HangangCông viên Banpo Hangang. Sự kiện cuối tuần này chỉ được gọi là Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi, tên gọi này xuất phát từ việc chợ này chỉ mở vào khi màn đêm buông xuống và sẽ kết thúc khi trời sáng, giống như một bamdokkaebi (con yêu tinh ban đêm). Kể từ khi khai trương vào năm 2015, hiện nay Chợ đêm Seoul Bamdokkaebi đã hấp dẫn đông đảo người Seoul cũng như nhiều khách du lịch mỗi tuần.


Thành công lớn nhất của chợ đêm này là mặt hàng rất phong phú và có rất nhiều ẩm thực đêm tại khu chợ này! Tại đây cũng có các chương trình ảo thuật hoặc các buổi biểu diễn nhạc DJ, và các món ăn quốc tế đa dạng được bán với giá cả hợp lý. Bầu không khí về đêm tại đây thật mát mẻ và trong lành, điều này khiến nơi đây trở thành nơi thích hợp để thưởng thức cảnh sắc về đêm của sông Hàn.

Đảo chiếu sáng trên sông Hangang, Some Sevit

địa điểm tham quan Some Sevit tăng lên phổ biến sau sự xuất hiện của bộ phim "The Avengers: Age of Ultron (2015)." xen kẽ gần phần cực nam của cầu Banpo, Some Sevit là một cụm ba hòn đảo nhân tạo xuất hiện nổi trên bề mặt của sông Hàn, Các đảo được nhắc đến với kính vạn hoa đẹp mắt và đầy màu sắc được chiếu sáng ban đêm .
Some Sevit đã trở thành một trong những những điểm tham quan nổi tiếng vào ban đêm ở Seoul. Xuyên suốt từ Some Sevit là Quảng trường Dalbit Banpo Hangang Park và sân khấu ngoài trời hướng về phía các hòn đảo, cho phép du khách khiến cho visa được giải trí với các màn trình diễn âm nhạc pha trộn với tận hưởng làn gió mùa hè. Hãy thử đi dã ngoại tại Some Sevit và thưởng thức món gà và bia đêm trên sông Hàn này nhé!

Màn trình diễn nước hoành tráng, Cầu Banpo và Đài Phun Nước Cầu Vồng

nằm gần với Some Sevit, du khách làm cho visa có thể nhìn thấy Đài phun nước trên cầu Banpo, cây cầu đam mê trong mọi thời đại! Đài phun nước cầu này đã được ghi lại trong kỷ lục thế giới Guinness để trở thành đài phun nước dài nhất thế giới năm 2008. Đài phun nước dài 570 mét với tổng cộng 380 vòi phun. Khác với những đài phun nước thông thường, đài phun cầu vồng này phun nước từ dưới lên trên, từ dưới cầu Banpo phun nước từ đỉnh cầu rồi lại phun xuống sông Hàn bên dưới. Khoảng 200 đèn LED chiếu sáng làm cho cây cầu hiện lên với đa sắc , kết hợp với âm nhạc hoàn hảo cho một màn trình diễn thêm phần sôi nổi và hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

!

No comments:

Post a Comment