Tuesday, September 4, 2018

Thơ mộng mùa thu Hàn Quốc tuyệt vời như trong phim ảnh

Hãy tuyển lựa dịch vụ làm visa Hàn Quốc một lần đến với mùa thu Hàn Quốc để tận mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc lãng mạn của những cơn mưa lá đỏ và không khí náo nhiệt của những lễ hội cổ kính


Hàn Quốc là quốc gia xen kẽ ở vùng miền Đông Á với kiểu nhiệt độ ôn đới chia 1 năm thành 4 mùa riêng biệt: xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa , Hàn Quốc lại đẹp một nét riêng, nhưng có lẽ người ta sẽ độc đáo và thích nhất với mùa thu Hàn Quốc - mùa của không gian dịu dàng và lãng mạn làm say đắm lòng người. Viet Sun Travel rất vui được đồng hành cùng du khách khiến visa trong tour Hàn Quốc mùa thu này!


Vì sao mùa thu là thời gian du lịch Hàn Quốc thích hợp nhất?


Mùa thu Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11, đây là thời gian giao mùa giữa mùa hè và mùa đông nên nhiệt độ nơi đây thật dễ chịu , trong lành và có phần se se lạnh. Có lẽ đây là thời khắc du lịch Hàn Quốc đẹp nhất cả về khí hậu lẫn thiên nhiên . Tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh thơ mộng dưới những tuyến đường hàng cây thay lá tạo thành những thảm lá vàng dưới cái nắng dịu nhẹ và bầu trời thu vừa cao xanh vừa trong veo . Không chỉ đẹp bởi bỗng nhiên, người ta còn siêu lòng với nơi đây bởi cái không khí rộn ràng của những lễ hội cổ kính Hàn Quốc vào thời khắc này. Còn du khách khiến visa, hãy đến và cảm nhận về một Hàn Quốc vào thu theo cách riêng của bạn nhé!

cảnh sắc Hàn Quốc vào thu

bạn đã bao giờ được tản bộ trên đoạn các con phố ngập lá vàng bay, thưởng thức cảnh đẹp lãng mạn và hít căng lồng ngực cái không khí trong lành, se se lạnh? Vậy thì hãy đến với Hàn Quốc vào mùa thu bởi nơi đây sẽ đẹp như vậy vào thời kì này mà không một ngòi bút nào có thể lột tả hết.

Được tản bộ dưới tuyến phố này chắc hẳn sẽ khiến những tâm hồn yêu cái đẹp phải rung động, xao xuyến trước sự lãng mạn của nó. Đặc biệt, đối với những cặp đôi yêu nhau hay những cặp vợ chồng thì đây quả là địa điểm lý tưởng để hâm nóng ngọn lửa tình yêu.

Không chỉ có loài cây thay lá vàng mà mùa thu Hàn Quốc còn nổi tiếng với màu lá phong đỏ tạo nên những khoảng trời rực sắc đỏ tươi trên những đoạn các con phố, những góc vườn hay cả góc trời nơi công viên. Sắc đỏ và vàng ấy đã làm cho Hàn Quốc vừa lãng mạn nhưng cũng không kém phần sôi động, vui tươi với màu áo mới. Bất chợt quả là đã ưu ái cho nơi đây một nét đẹp kỳ diệu đến vậy.

Mùa thu Hàn Quốc có những lễ hội nào?

Đến Hàn Quốc vào mùa thu, bạn không chỉ có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh sắc bỗng dưng tuyệt đẹp mà còn có cơ hội tham gia những lễ hội truyền thống của đất nước này. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những lễ hội hấp dẫn này nhé:

Lễ hội Jeongseon Arirang

Jeongseon là một vùng quê hẻo lánh được bao bọc bởi những ngọn núi cao quanh năm suốt tháng vất vả làm nông nhưng người nông dân nơi đây vẫn vui tươi hát vang bài ca Arirang cổ xưa . Vì vậy mà hàng năm người dân đã tổ chức lễ hội Jeongseon Arirang để bảo tồn làn điệu dân ca đã được UNESCO công nhận là Di sản phi vật thể của Nhân loại này. Đến với lễ hội, du khách sẽ được hòa mình vào không khí vui tươi, rộn ràng của buổi diễu hành trong tiếng nhạc ngân vang và điệu nhảy Nongak khắp đường phố. Ngoài ra, những trò chơi dân gian truyền thống cũng rất thú vị mang đến cho bạn những khám phá không thể nào quên.

Lễ hội thượng cổ Hwaseong Suwon


Hwaseong Suwon là lễ hội thể hiện văn hóa hoàng gia cổ kính của Hàn Quốc được tổ chức tại phố Suwon, tỉnh Gyeonggi. Tại lễ hội, du khách khiến visa sẽ được tận mắt thưởng ngoạn những điệu múa hoàng gia truyền thống của Hàn Quốc trên một lễ đài kiên cố được trang hoàng đẹp mắt hay hòa vào dòng người tham gia lễ rước Đại đế Jeongjo và chứng kiến nghi lễ đội vệ quân Jangyongyeong được tiến hành. Không chỉ được hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc, du khách làm visa còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng của xứ sở này.

Lễ hội cổ xưa HyoSeok

HyoSeok là lễ hội văn hóa mùa thu tại Gangwon nhằm kỷ niệm nhà văn Hàn Quốc hiện đại Lee Hyoseok và tiểu thuyết nổi tiếng của ông: "Khi hoa Kiều mạch nở". Tại lễ hội sẽ có rất nhiều những trò chơi cổ kính , những điệu múa dân gian và hiện đại cùng rất nhiều món ăn ngon, ấn tượng làm từ hoa kiều mạch - món ăn đặc sản của quốc gia này.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment