Wednesday, September 5, 2018

Đi tour NAMHAE - cảnh đẹp HÙNG VĨ NHẤT xứ sở kim chi

Nơi này đã chính thức được gọi là Đảo Namhaedo, thuộc tỉnh Gyeongsangnam, là hòn đảo to thứ năm ở Hàn Quốc. Vùng biển Namhae được bao quanh quéo bởi 76 hòn đảo to nhỏ, với một mật độ đảo lớn và cảnh đẹp do trùng hợp tặng thưởng này đã mang lại cho nơi đây mẫu tên Dadohae, mang nghĩa là "biển đảo" trong tiếng Hàn. Đầy đủ nơi đây là Vườn quốc gia Hallyeohaesang và đáng tự hào về một môi trường bỗng nhiên bậc nhất cùng có cảnh quan thú vị . Những cánh đồng lúa Daraengi minh mông xanh tươi của Làng Gacheon, do người Namhae vun đắp nên; trong khoảng Núi Namhae Geumsan mang thể nhìn được toàn cảnh Vườn quốc gia Hallyeohaesan; và Jukbangryeom ở Eo biển Jijok của Namhae, đây là nơi đánh bắt cá truyền thống đáng tự hào của Hàn Quốc; toàn bộ đều được xác nhận là những cảnh đẹp vô tiền khoáng hậu. Một điểm tới thú vị khác ở đây là Rừng Chắn Gió Mulgeon, được công nhận là 1 lá chắn đột nhiên vừa sở hữu nhiệm vụ chắn gió vừa là nơi lôi kéo các loài cá tới sinh sống. Hãy đăng kí nhà cung cấp làm cho visa hàn quốc đến có Namhae để cộng chiêm ngưỡng vùng biển tuyệt đẹp và những cảnh quan độc đáo của Hàn Quốc nhé!

Ngôi đền giữa trùng mây - Đền Geumsan Boriam

với tên gọi sở hữu ý nghĩa đẹp như tơ lụa, Núi Geumsan là một ngọn núi lớn , đại diện cho Namhae và là một phần của Vườn vùng đất Hallyeohaesang. Nằm ngay ở lối vào chính của Núi Geumsan là Đền Boriam. Truyền thuyết kể lại rằng bất cứ du khách nào tới thăm ngôi đền này đều được ban cho chí ít 1 điều ước. Tượng Haesu Gwaneum của ngôi Đền nhìn từ khu vực Namhae là 1 trong ba bức tượng Haesu Gwaneum to ở Hàn Quốc. Du khách với thể lái xe đi thẳng trong khoảng bãi đậu xe lên, hoặc đi ô tô buýt các con phố ngắn chở khách tới tận cửa ngõ đền. Đứng ở đền, du khách sở hữu thể nhìn thẳng ra Bãi biển cát bạc Sangju ở dưới, hòa quyện có những ngọn núi và những vách đá bao loanh quanh . Cảnh đẹp của Vườn vùng đất Hallyeohaesang nhìn trong khoảng đền Boriam được xác nhận là cảnh cuốn hút nhất khu vực Namhae.

những ngọn đồi nhân tạo tựa như sóng biển - Làng Gacheon Daraengi

phường Nam-myeon thuộc huyện Namhae có địa hình cốt yếu là hệ vách đá nhô ven biển, bởi vậy khu vực này thường phải hứng chịu sóng biển động và đất đai ko được màu mỡ . Phía sau ngôi Làng Gacheon Daraengi là ngọn Núi Seolheulsan (cao 480m so có mực nước biển), phía trước mặt là 1 khối vách đá dốc đứng. Ngôi làng này nổi tiếng có các thửa ruộng bậc thang - được xác nhận là địa hình độc đáo ở Hàn Quốc. Những thửa ruộng bậc thang này do con người tạo ra trên các sườn núi để canh tác lúa. Tùy thuộc vào độ dốc mà những tầng ruộng bậc thang được tạo thành. Ngay phía ngoài ngôi làng, đoạn đường chia làm cho 2 hướng, một hướng men theo bờ biển và tuyến phố mòn Gacheon Jiget-gil dẫn tới khu ruộng bậc thang. Nếu đi xuống dọc bờ biển, du khách sẽ được đi bộ trên cầu treo nối sở hữu 1 nền đá; đứng trong khoảng trên cầu, du khách sẽ thưởng ngoạn những con sóng đang dào dạt xô vào những vách đá bên dưới thật lý tưởng .

tận hưởng các hoạt động dưới nước tại Bãi biển cát bạc Sangju và Làng Dumo

mang nước biển xanh trong vắt 1 màu bên những bãi bồi bằng phẳng, biển Namhae là một địa điểm thú vị cho nhiều hoạt động khác nhau như bơi lội và các môn thể thao dưới nước. Nổi danh nhất phải đề cập tới ở Namhae là Bãi biển cát bạc thị trấn Sangju. Sở dĩ nó được đặt cho loại tên như vậy là vì vẻ đẹp của các bãi cát trên bờ biển nơi đây luôn được đánh giá rất cao. Hàng cây thông dài 2km bao quành bãi biển uốn lượn thành một hình bán nguyệt với vẻ đẹp lý tưởng . Nằm ở phía trước bãi biển hình quạt mang các ngọn núi bao nói quanh ko xa là đảo Mokseom, quanh quéo bãi biển, vùng nước nông sở hữu nững con sóng vỗ nhẹ nhõm là địa điểm rất xuất sắc cho hoạt động bơi lội và thể thao dưới nước. Nằm trong thị trấn Sangju, Làng Dumo nổi danh có các môn thể thao tiêu khiển như vượt thác bè, đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak hay là những hoạt động đơn vị trên bãi đất lầy như trải nghiệm bắt ngao nhỏ. Hơn nữa, lúc xuân đến , Làng Dumo tràn trề trong sắc hoa cải vàng oắt , thu sang dường chỗ hoa kiều mạch khoe sắc, cảnh quan nơi đây cứ thế sống động nói quanh nói quẩn năm.

Rừng Chắn Gió Mulgeon - Vách rừng xanh mướt bên bờ biển

Nhìn xuống phí dưới Làng Đức, du khách sẽ nhìn thấy Rừng Chắn Gió Mulgeon trải dài dọc bờ biển. Phổ biến khu rừng ở Hàn Quốc đã được trồng để đáp ứng các mục đích biệt lập và rõ ràng trong khoảng rộng rãi năm trước, và Rừng Chắn gió Mulgeon là 1 trong số Đó . Rừng Chắn gió Mulgeon được hình thành cách đây 300 năm trước để bảo kê ngôi làng khỏi sự tàn phá của các cơn gió biển dữ dội cũng như là các nơi đã thu hút loài cá xanh sống động của khu rừng.

Chuyến đi đến nước Đức thu nhỏ, Làng Đức ở Hàn Quốc

Làng Đức được vun đắp để đáp ứng các người Đức sống ở Hàn. Trong làng có phổ quát ngôi nhà đẹp mang lớp sơn ngoài trắng và mái ngói màu da cam. Phần lớn các ngôi nhà đều với tên gọi tiếng Đức như Heidelberg hoặc Frankfurt. Lúc đặt chân tới ngôi làng, du khách mang thể thuận tiện ngắm thấy Cảng Mulgeonhang và Rừng Chắn gió Mulgeon hơn. Với màu sắc phong phú, ngôi làng như một bức tranh đẹp hài hòa sở hữu biển xanh. Du khách có thể mắt thấy tai nghe, cũng như trực tiếp trải nghiệm văn hoá Đức bằng cách tham quan Phòng Triển lãm Đức Namhae, phổ quát Nhà hàng Đức, và trọng tâm Trải nghiệm Văn hoá Đức, ở đây sở hữu sảnh PR và shop quà tặng về đất nước Đức. Du khách cũng có thể sắm thấy các khu vườn có đa dạng mẫu hoa nhãi ranh màu sắc tại House N Garden gần trọng điểm trải nghiệm.

Đánh bắt cá sở hữu dấu ấn nguyên thủy - Jukbangryeom

Jukbangryeom là một bí quyết đánh bắt cá nguyên thủy lâu đời ở Hàn Quốc và 1 phương pháp đánh bắt cá độc đáo chỉ có thể thấy ở Namhae. Tên gọi gợi nói tới phương tiện bắt cá có sử dụng thân cây tre ghép mang nhau thành hình vòng cung rồi đặt xuống dưới nước. Đứng từ cầu Changseongyo, du khách đã có thể nhận ra những dòng “bẫy” hình chữ V này. Cá được đánh bắt ở đây cốt yếu là cá cơm, nhưng cũng mang cá hố, cá mập, cá chim và tôm. Ấn tượng, jukbang myeolchi - một cái cá cơm được đánh bắt ở Jukbangryeom, sở hữu giá đắt nhất và được bán đa dạng trên cả nước. Với tất cả nhà hàng trong Namhae chuyên dụng cho các món ăn làm cho từ cá cơm như myeolchi-ssambap (cá cơm, cơm, các món ăn kèm và rau diếp) và myeolchi-hoe (cá tươi sống). Hãy thưởng thức ẩm thực độc đáo của địa phương khi mà ngắm cảnh hoàng hôn trên Bãi biển Jijok để thời gian ở đây trở thành ý nghĩa hơn nhé!

Để biết thêm thông tin và được giải đáp về những vấn đề can dự tới dịch vụxin visa đi úc, khiến chovisa nhật Bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm cho visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua quan tài mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và trả lời miễn phí.

No comments:

Post a Comment