Wednesday, September 5, 2018

Hưởng thụ Chuyến du lịch SINH THÁI TẠI RỪNG TRE DAMYANG, JUKNOKWON

Các chuyến đi, kỳ nghỉ đông nghẹt người luôn là vấn đề rắc rối khi đi du lịch bất cứ nơi đâu. Damyang là một nơi nghỉ dưỡng giúp bạn thoát khỏi nhịp sống ồn ào của thành phố và hòa mình trong khi không tươi mát. So với các thủ đô khác của Hàn Quốc, Damyang không phải là điểm du lịch nổi tiếng vào mùa hè nhưng lại có một số điểm tham quan du lịch tự nhiên hấp dẫn , giúp chuyến đi của du khách thêm phần ý nghĩa. Hãy chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc thăm Damyang vào mùa hè này để thưởng thức một kỳ nghỉ sinh thái trong bóng mát của rừng tre bạt ngàn.

khám phá các đoạn tuyến đường đi bộ trong rừng tre Juknokwon

Màu lá xanh lộng lẫy của tre kéo dài đến tận mùa đông. Lá tre rơi rải rác trên đất rừng cùng với những mầm tre mới nhú tạo cơ hội cho du khách tận mắt chứng kiến cảnh rừng núi hoang sơ. Dạo bước trong rừng tre là cơ hội tốt giúp bạn thư giãn , tận hưởng trùng hợp sẽ rất có lợi cho sức khoẻ. Trong số 8 tuyến đường trong rừng, các con đường: Tình yêu, Hoài niệm, Triết gia là 03 trục đường nổi tiếng nhất. Đi dọc theo những các con phố mòn này, du khách làm cho visa không chỉ được nhìn thấy rừng tre mà còn nhìn thấy các cặp đôi dạo bước tay trong tay và mọi người đang tịnh tâm. Dọc theo các tuyến đường mòn du khách khiến cho visa sẽ đến các gian hàng, thác nước và cầu thang đá.

Juknokwon - rừng tre giàu Oxy

du khách có thể cảm nhận được sự cuốn hút của rừng tre Juknokwon ngay từ khi bước đến chân tới khu rừng tươi tốt này. Những làn gió mát giúp cho du khách nghỉ ngơi, thanh thoả và tĩnh tâm. Rừng tre Juknokwon luôn có lượng oxy cao và khí hậu luôn mát hơn so với vùng miền bên ngoài 4-7%C nhờ có gió mát và bóng mát. Hít thở sâu khi đứng trong rừng, bạn sẽ có thể dễ dàng cảm nhận được môi trường mát mẻ và tươi mới này.

Juknokwon được nối với các trục đường có tổng độ dài là 2,4 km đủ để du khách khiến visa có thể đi sâu vào rừng. Từ điểm khởi đầu của đài quan sát, đường mòn được chia thành 8 các con phố với chủ đề khác nhau từ trục đường Tình yêu đến đường Hoài niệm. Du khách làm cho visa tham quan rừng cũng có thể tìm thấy những pho tượng gấu trúc khắp rừng cùng với những khám phá và thông tin bổ ích. Nếu không thể đi hết các đoạn trục đường vì nhiều quá, du khách có thể chọn một trong những tuyến phố phù hợp sở thích và sức khoẻ của mình.

Đền Bonghwangnu & Làng Văn hoá Siga

bạn có thể thưởng thức sự hài hoà của kiến trúc các ngôi nhà cổ kính Hanok bao quang bởi các luỹ tre. Theo lối đi từ cổng vào, du khách sẽ đến Đền Bonghwangnu như một đài quan sát. Từ vị trí thuận lợi này, bạn có thể ngắm thấy Suối Damyangcheon ngày dưới Lối mòn Thủy sam ở khoảng cách gần. Du khách hãy dành ít phút thư giãn bên tách trà trong khi thưởng ngoạn quan cảnh từ đài quan sát Cafe nằm ở tầng một.

Juknokwon cũng có các toà nhà cổ kính Hanok được tạo lập ở Làng Văn hoá Siga. Ngôi làng có nhiều căn nhà truyền thống Hanok cỡ nhỏ được thiết kế trong một ko gian rất đẹp làm nổi bật kiến trúc cổ xưa . Một số ngôi nhà cổ xưa Hanok có tổ chức các buổi hoà nhạc truyền thống và phục vụ trà uống khám phá . Đa số bạn đều nghỉ ngơi tại Chuwoldang - quán cà phê cổ điển phục vụ các loại trà truyền thống và các loại bánh nướng hữu cơ, trước khi du khách rời khỏi rừng tre.

Các điểm thăm quan

Hương vị của Damyang! Món Tteokgalbi và daetong bap

Ở Damyang, nếu bạn cảm thấy đói và muốn thưởng thức môt số đặc sản địa phương, bạn không phải tìm kiếm nơi nào khác ngoài House by the Museum. Được đặt tên theo vị trí nằm bên kia đường từ Bảo tàng Tre Hàn Quốc, Nhà hàng phục vụ món tteokgalbi, một món ăn phổ biến ở địa phương cùng với một mâm đầy đủ các món ăn phụ. Tteokgalbi, món thịt sườn nướng, có tên gọi gần giống với món tteok hay bánh gạo. Daetong bap hay gạo tre là một đặc sản khác của Damyang và rất hợp khi ăn cùng với món tteokgalbi. Cơm tre được chế biến bằng gạo hấp (có ghi ngày tháng), đậu, kê và các loại ngũ cốc khác trộn vào với nhau trong một ống tre sau đó được đem ra phục vu du khách khiến cho visa. Hương vị của món ăn lành mạnh này được tạo ra từ thân tre giữ ấm.

tuyến phố cây Thủy sam

đoạn đường cây Thủy sam kiêu sa là một điểm tham quan phổ biến khách của Damyang. Nằm cách Juknokwon chỉ 5 phút đi xe máy. Toàn bộ 8,5 km của đường cây Thủy sam, 2 bên đường đều được nuôi trồng cây Thủy sam được xen kẽ bằng các cây cao chiêng có độ cao 10-20m. Vào mùa hè, những chiếc lá dài, mỏng manh có màu xanh lá cây đậm. Tuy nhiên, do nhiệt độ mát mẻ, lá cây chuyển màu nâu sậm uốn cong và cuộn tròn trong gió mùa thu. Đường này đã được đưa vào danh sách 100 đoạn các con phố Đẹp nhất Hàn Quốc và thường xuyên đón nhiều du khách làm visa hằng năm.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment