Wednesday, September 5, 2018

5 DANH LAM thắng cảnh hàn quốc du khách KHÔNG THỂ bỏ lỡ

Là một mảnh đất sở hữu thắng cảnh tự nhiên thơ mộng và nên thơ, Hàn Quốc là một trong những điểm tham quan du lịch được yêu thích nhất trên thế giới. Những danh lam phong cảnh Hàn Quốc vừa mang trong mình nét truyền thống trầm lắng vừa êm ả thanh tĩnh. Du khách đến với xứ sở kim chi sẽ được hoạt động những hình ảnh mảnh đất Hàn Quốc tươi đẹp và thơ mộng. Hãy cùng điểm qua 5 danh lam khung cảnh nổi tiếng nhất du khách làm visa không thể bỏ qua khi chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc.

Đảo Jeju

Được mệnh danh là “Đảo của các vị thần”, Jeju là một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc với phong cảnh đẹp như mơ. Khi đến với đảo Jeju, bạn không chỉ được tận hưởng thời tiết ôn hòa, cảnh quan thơ mộng mà còn có rất nhiều điểm tham quan dành cho bạn tìm hiểu. Núi Seongsan Ilchubong, núi Halla hay đường bờ biển phía đông Seopjikoji đều sở hữu thắng cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Du khách làm visa có thể tản bộ trên đỉnh núi, nhìn bình minh hoặc hoàng hôn, chụp ảnh với những bãi biển tuyệt diệu, tất cả sẽ đưa đến một hoạt động tuyệt vời về hình ảnh Hàn Quốc tại thiên đường du lịch này.

Phật Quốc Tự (Chùa Bulguksa, Gyeongju)

Chùa Bulguksa là một ngôi chùa nằm bên sườn núi Tohamsan trong Vườn đất nước Gyeongju, thành phố Gyeongju. Được tạo dựng dưới thời trị vì của vua Hyegong (774), Phật Quốc Tự là một trong những ngôi chùa có giá trị nhất về lịch sử và tôn giáo. Tuy bị thiêu rụi gần như hoàn toàn vào cuộc xâm lăng của Nhật Bản năm 1593, chùa đã được khôi phục lại gần như nguyên trạng và trở thành danh lam thắng cảnh không thể bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng vì lưu giữ 7 quốc bảo của Hàn Quốc trong đó có 2 bảo tháp bằng đá và 2 tượng Phật mạ đồng, chùa còn thu hút bạn bởi vẻ đẹp thiên nhiên và kiến trúc kỳ vĩ của nó.

Núi Seorak

Núi Seorak là một trong những đỉnh núi nổi tiếng nhất Hàn Quốc với độ cao 1708 mét, thuộc tỉnh Gangwon ở phía Đông Bắc. Đỉnh núi cheo leo ẩn hiện trong sương mù làm nên cảnh đẹp độc đáo cho nơi đây. Sự hùng vĩ và huyền bí của đỉnh núi này thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây đến thăm và khám phá. Tại đó, công viên quốc gia Seoraksan là địa điểm được thích nhất với rất nhiều khung cảnh nổi tiếng như chùa Baekdam-sa, cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá xen kẽ cạnh nhau và thung lũng Nghìn Phật.

lâu đài Hoàng gia Gyeongbokgung

Gyeongbokgung được coi là lâu đài của ánh sáng và hạnh phúc xen kẽ ở phía Bắc của Seoul. Đây là một trong những địa điểm thu hút được nhiều khách du lịch nhất tại Hàn Quốc với nét đẹp bề thế và nguy nga của nó. Được xây dựng vào năm 1394 theo lệnh của vua Taejo, vị vua sáng lập triều đại Joseon, cung điện đã nhiều lần bị phá hủy trong chiến tranh và chỉ tái tạo được khoảng 40% nguyên gốc. Tuy nhiên bạn vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp tinh xảo qua lối kiến trúc ở đây. Lâu đài Hoàng gia Gyeongbokgung là một khu phức hợp khổng lồ với 330 dinh thự và 5.792 phòng. Khi đến đây, du khách làm visa sẽ thật sự cảm nhận được quyền lực và sức mạnh của triều đại Joseon cùng rất nhiều điều thú vị khác về lịch sử mảnh đất Hàn Quốc.

Đảo Nami

Một trong những danh lam thắng cảnh Hàn Quốc nổi tiếng nhất phải kể đến đảo Nami. Đảo Nami cách trung tâm thành phố Seoul khoảng 50km và quyến rũ bởi khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và nên thơ. Được giới trẻ mệnh danh là thiên đường tình yêu, đảo Nami sở hữu những hàng cây thủy sam tuyệt đẹp cùng đoạn đường nổi tiếng trong bộ phim Bản tình ca mùa đông. Bên cạnh hình ảnh khung cảnh Hàn Quốc, khi đến đây con người sẽ được hít thở không khí trong lành, giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày.

khung cảnh tự nhiên thơ mộng nên thơ cùng những di tích kiến trúc tinh xảo sẽ để lại đặc trưng về biểu tượng đẹp của Hàn Quốc không bao giờ quên cho du khách đi dừng chân đến vùng đất này. Những danh lam phong cảnh Hàn Quốc là một trong những đặc điểm nhấn nhất của xứ sở trù phú này.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment