Tuesday, September 4, 2018

Đi tour Hàn mùa đông: mùa của tuyết


Đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc tới thăm mùa đông xứ Hàn - Mùa đông ở Hàn Quốc rất lạnh thời tiết dao động từ âm sáu đến ba độ C. Vào mùa đông, các khu vực miền núi tỉnh Gangwon sẽ đón tuyết rơi. Vào mùa đông, khách du lịch cũng có thể chọn đón Giáng sinh, Năm mới và Tết Nguyên Đán ở Hàn Quốc.

Khi sang mùa đông, Hàn Quốc chuyển mình như một chốn bồng lai sáng long lanh . Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa đông thì chắc chắn bạn sẽ có được thời khắc thú vị nhất để thăm quan nét đẹp của xứ sở kim chi.

Mùa đông ở Hàn Quốc lạnh dao động -6 độ C và 3 độ C

Cuối tháng 11 là lúc thời tiết ở Seoul bắt đầu có tuyết. Mùa đông tại Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 12 cho tới giữa tháng 3 năm sau. Khí hậu với đặc thù lạnh, rét buốt do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh từ Siberia với nhiệt độ dao động từ -6 độ C và 3 độ C. Trong mùa lạnh nhất trong năm, bán đảo Hàn Quốc được bao phủ bởi cảnh đẹp tuyết trắng rất đẹp . Với những công viên, những điểm tới hấp dẫn khách du lịch và các sườn núi phủ tuyết trắng đẹp như trong tranh. Giống như bất cứ các mùa khác trong năm, mùa đông Hàn Quốc luôn có một vẻ đẹp tiềm ẩn quyến rũ các du khách làm cho visa.

Lang thang và thanh thản trong những khu suối nước nóng, hay đi đến những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng, bước lòng vòng những công viên giải trí nổi tiếng hay thưởng thức những món ăn ngon vào mùa đông là những khám phá xuất sắc đối với du khách khi đi du lịch Hàn Quốc.

Phần phía bắc và phía đông của Hàn Quốc được bao bọc bởi những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng là điểm đến lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời mùa đông. Tại Hàn Quốc có rất nhiều khách sạn trượt tuyết được trang bị đầy đủ các thiết bị nghệ thuật để du khách khiến visa có những trải nghiệm trượt tuyết thú vị . Ngoài các môn thể thao mùa đông nổi tiếng, quốc gia này còn có thểm rất nhiều gói giải trí có giá trị được tổ chức bởi các resort đẳng cấp thế giới như trượt băng, xe trượt tuyết và xe trượt băng.

Đến Hàn Quốc đừng bỏ lỡ thời cơ tham gia khám phá trượt băng.

Trượt băng cũng là một trong những điều thú vị phải làm đầu tiên trong mùa đông lạnh ở xứ Hàn. Bất cứ lúc nào du khách cũng có thể thử nhưng để hoạt động băng và tuyết rơi trong một sân trượt băng ngoài trời là khám phá ấn tượng có một không hai trong mùa đông.

Trong suốt thời kì mùa đông du khách cần phải giữ ấm cơ thể để đảm bảo cơ thể luôn được khoẻ mạnh. Những suối nước nóng trùng hợp thường được bạn đến thăm và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trong tỉnh thành . Mặc dù hầu hết các bể nước nóng đều chứa nhiều khoáng chất phong phú nằm bên ngoài đô thị , nên nhiều người dân Hàn Quốc luôn mong đợi một lượng lớn khách du lịch đến đây trong mùa đông.

Một địa chỉ thảnh thơi. Được mê say trong mùa đông ở xứ sở kim chi là những nhà tắm hơi công cộng độc đáo mang phong cách Hàn Quộc hay còn được gọi là Jjimjilbang. Những nhà tắm công cộng này thường có phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng và phòng ngủ giúp khách du lịch Hàn Quốc được ấm áp và thư giãn thả phanh.

Món ăn Hàn Quốc vào mùa đông

Với sự thay đổi thú vị của khí hậu dẫn đến việc thay đổi thực đơn các món ăn Hàn Quốc phong phú và đa dạng theo thực đơn các mùa. Các loại thực phẩm cay là loại gia vị tốt nhất trong mùa đông có tác dụng làm nóng cơ thể và vị giác của bạn . Các món mì nóng (jjappong) và các món hầm (như kim chi jjigae – canh kim chi cải thảo,yukgaejang – canh bò hầm cay và maeuntang – canh cá cay nóng), các món gà cay (món gà cay Buldak kiểu Hàn) cũng như món bánh gạo cay (tteokbokki) chỉ là một trong số rất nhiều những món ăn cay nóng của Hàn Quốc tốt cho sức khoẻ mà du khách khiến cho visa hoàn toàn có thể thưởng thức trong mùa đông để cải thiện sức khoẻ và có tác dụng giữ ấm cơ thể.

Mặc dù không được nấu chín trong những nước sốt cay và nồi hấp, những chiếc bánh quế hình cá được làm từ bột đậu đỏ đươc xem là một món ăn nhẹ du khách làm visa nhất định phải thử trong những ngày mùa đông lạnh ở xứ sở kim chi.

Tháp tình yêu N Seoul

Không chỉ có cảnh hoàng hôn nên thơ , những đỉnh núi phủ tuyết trắng vào buổi sáng mùa đông đẹp như trong tranh, du khách khiến cho visa sẽ bị quyến rũ bởi ảnh sáng kiêu sa được bày trí trong các công viên và đường phố là hoạt động hoàn hảo để bạn đi dạo và hít thở không khí trong lành. Chưa kể đến ngọn tháp tình yêu N Seoul nổi tiếng xen kẽ trên đỉnh công viên Nam San soi sáng những ngọn núi xúng quanh mỗi đêm ở trung tâm của thủ đô.

trải nghiệm mùa đông tại Hàn Quốc sẽ không được hoàn mỹ nếu không đi đến những công viên chủ đề. Lotte World, công viên Everland và Seoul Land là ba trong số các công viên chủ đề nổi tiếng và lớn nhất Hàn Quốc. Đây cũng là địa điểm thăm quan hấp dẫn khách du lịch vì là nơi tổ chức các lễ hội trong mùa đông. Trượt băng nghệ thuật chỉ là một trong những điểm đến sân khấu được tổ chức ở các công viên giải trí, nhưng điểm mong đợi nhất chính là những bức họa bày trí rất đẹp như cảnh đẹp Giáng sinh trắng trong suốt mùa đông.

Lễ hội mặt trời mọc tại Jeongdongjin

Hơn nữa, Hàn Quốc cũng đưa ra các sự kiện mùa đông khác nhau và các lễ hội thường niên như lễ hội núi tuyết Taebaeksan, lễ hội mặt trời mọc ở Jeongdongjin và Homigot được trình diễn khắp cả nước.

Hàn Quốc còn là nơi tập trung nhiều các trung tâm thương mại tìm tậu lớn. Bạn có cơ hội thả mình vào lễ hội sắm mua lớn nhất của vùng đất trong đó có rất nhiều các trung tâm thương mại, các cửa hàng giảm giá phục vụ cho nhu cầu shopping cuối năm.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment