Tuesday, September 4, 2018

Hoạt động DU LỊCH lâu đài GIỮA ĐÊM HÈ

Trung tâm thủ đô không chỉ có một mà là bốn lâu đài – những nơi linh thiêng từng thuộc về hoàng gia hàng trăm năm trước. Vì vậy, bạn sẽ khá ngỡ ngàng khi biết rằng mọi người có thể dễ dàng ra vào những điểm tham quan này. Dù chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc vào bất cứ mùa nào, những lâu đài này cũng hấp dẫn một số lượng lớn du khách làm visa đến thăm.

Ngay cả trong mùa hè, vẫn có rất nhiều đoàn bạn ghé thăm các tòa lâu đài vào buổi tối để tránh cái nóng thiêu đốt ban ngày. Sau khi thưởng ngoạn nét đẹp về đêm ở đây, chắc chắn sẽ không còn ai cho rằng thăm quan lâu đài là một khám phá nhàm chán nữa.

Hiện tại, bốn lâu đài được đang được chiếu sáng và mở cửa đón du khách làm visa ngắm cảnh vào buổi tối. Chúng sẽ nhanh chóng vụt qua như những giấc mộng hư không mà phù du, vì vậy hãy cố gắng thưởng thức trọn vẹn cảnh sắc này trước khi chúng chìm dần vào bóng đêm một lần nữa.

Đêm Ngàn Sao ở cung điện Gyeongbokgung

Chuyến đến thăm lâu đài buổi đêm không được tổ chức hàng ngày trong khoảng thời điểm từ tháng 4 đến tháng 10 mà chỉ diễn ra trong khoảng 14 ngày mỗi tháng, khiến cho trải nghiệm giới hạn này càng trở nên đặc biệt hơn nữa. Bạn có thể thoải mái dành thời gian tận hưởng khung cảnh đêm tuyệt đẹp được tạo nên bởi cung điện Gyeongbokgung

chuyến du lịch Ánh Sao khác với Chuyến nhìn cảnh đêm. Chỉ những du khách may mắn đặt vé trước mới có thể tham gia hành trình đặc biệt này, nơi chỉ dẫn viên sẽ đưa du khách tới tham quan vùng miền phía sau cung điện. Nếu du khách làm visa mong muốn được ăn uống theo phong cách hoàng gia trong khi thưởng thức những màn biểu diễn cổ kính, hãy cố gắng hết sức để có được những tấm vé cho chuyến đi đặc biệt này nhé!

cung điện Changgyeonggung bao quanh Hồ Nước

Hồ nước phía trong tòa lâu đài Changgyeonggung là một điểm rất phổ biến cho những chuyến dạo đêm. Ánh sáng soi xuống hồ vào khi màn đêm buông xuống, làm cho nơi đây trở thành một nơi hoàn mỹ để những người yêu nhau tay trong tay cùng đi dạo.

Mang tên một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, Greennarae, Buổi hòa nhạc Gogung sẽ diễn ra vào buổi tối tại Đại sảnh Tongmyeongjeon ở tòa lâu đài Changgyeonggung. Mang đến rất nhiều các tiết mục đa dạng về thể loại như gugak truyền thống, cách tân, và nhiều thể loại khác, buổi hòa nhạc này là một sự kiện đặc biệt dành riêng cho các du khách ghé thăm cung điện vào buổi đêm.

tòa lâu đài Ánh Trăng Changdeokgung

chuyến hành trình Ánh Trăng

Tham gia vào chuyến du lịch Ánh Trăng là cách duy nhất để thực sự hiểu được những gì tồn tại bên trong tòa lâu đài Changdeokgung.
chuyến hành trình Ánh Trăng giống với chuyến du lịch Ánh Sao ở chỗ cả hai đều có một chút khác biệt so với các sự kiện ngắm cảnh đêm được tổ chức thường xuyên. Sẽ có một hướng dẫn viên đi cùng để giải yêu thích và chỉ ra cho du khách làm visa thấy những thấy ẩn giấu khác biệt của tòa lâu đài Changdeokgung. Sau chuyến đi, du khách được đưa đến Yeongyeongdang, nơi du khách làm visa có thể vừa coi múa rối bóng vừa nhai những chiếc kẹo ngọt cổ truyền của xứ sở Kim Chi.

lâu đài Không Giới Hạn Deoksugung

Không giống như các lâu đài khác, cung điện Deoksugung luôn mở cửa hàng đêm. Do đó, du khách không cần phải lo lắng về việc đặt chỗ trước tại cung điện này. Tuy nhiên, một số sự kiện cũng như điểm tham quan nhất định trong cung điện Deoksugung có yêu cầu đặt chỗ trước. Vì vậy, du khách làm visa hãy chắc chắn đã đặt chỗ nếu thực sự thích nơi đây nhé!

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment