Wednesday, September 5, 2018

5 KHU RỪNG LÁ THU đẹp nhất Ở xứ sở kim chi

khi khí trời trở nên trong mát và những dòng lá chuyển mình trong khoảng màu xanh của mùa hạ sang những sắc đỏ, cam và vàng rạng rỡ thì đây chính là tín hiệu mùa thu đã tới. Mặc dầu nhiều nơi khác tại Hàn Quốc cũng có những khu rừng lá thu tinh ma nhưng những dãy núi này vẫn là nơi được cho là tinh túy nhất. Hãy nhanh tay đăng kí nhà cung cấp làm visa hàn quốc để khám phá các khu rừng ở đây nhé.

Năm nay, các tán cây có nhẽ sẽ chuyển màu vào tầm cuối tháng chín ở dãy núi Seoraksan và sẽ chuyển màu dần dần trải dài qua khu vực trọng điểm tới gần phía nam Hàn Quốc. Rừng lá thu thường xuất hiện rõ rệt nhất trong khoảng hai tuần đề cập diễn ra từ lá bắt đầu chuyển màu, điều ngừng thi côngĐây cũng sở hữu nghĩa mùa lá thu sẽ xuất hiện ở khu vực trọng tâm khoảng giữa tháng mười và ở khu vực Ohiasnam vào cuối tháng mười. Đây là thời điểm mà du khách có thể thong dong đi trên phố và tận hưởng sự rạng rỡ của hoa lá khi giao mùa.

Dãy núi Naejangsan ở Jeongeup, thức giấc Jeollabuk

Công viên quốc gia Naejangsan tương đối kiêu hãnh về số lượng khách du lịch rất lớn vào cuối tháng mười, đây cũng là địa điểm hàng top trong các khu rừng lá nức tiếng. Điểm thu hút của dãy núi này trong mùa thu là sở hữu trục đường sở hữu các hàng cây phong đầy sắc màu chạy dài kể từ điểm bán vé. Phần đông cây phong chạy dọc tuyến phố này được trồng cách thức nhau 5m nên lúc chụp ảnh sườn hình rất là xuất sắc.

Dãy núi Odaesan ở Pyeongchang, tỉnh giấc Gangwon

khi những rừng lá chuyển màu ở núi Odaesan thì đây cũng là 1 điểm đến ko nên bỏ lỡ vào mùa thu. Đây là khu vực dã ngoại nức tiếng, vòng vo năm mang thể đón gặp quang cảnh sôi động của các người cắm trại hay khách thăm quan mang những ngôi nhà gỗ nghỉ dưỡng, đặc biệt nơi đây rất náo nhiệt khi ở giữa mùa lá thu vào khoảng giữa tháng mười. Trong tháng cao điểm ở khu vực phía bắc, xa khỏi ngôi đền Woljeongsa, bạn mang thể chuyển động tới đây tiện lợi hơn đến núi Odaesan. Tại đây mang 1 trạm xe buýt từ đô thị đến gần đền Sangwonsa, bạn sở hữu thể lựa chọn phương tiện công cùng để vận động thuận lợi hơn.

Dãy núi Seoraksan ở Inje, tỉnh Gangwon

khi nói đến các địa điểm đẹp về mùa thu, thì đề cập đến trước nhất có lẽ là dãy núi Seoraksan. Bữa tiệc thị giác suốt cả năm, những màu sắc lộng lẫy càng làm cho dãy núi Seoraksan trở thành đặc trưng quyến rũ hơn về mùa thu. Ở đây cũng mang hơi nhiều các con phố đi bộ, leo núi; nếu du khách mang hứng thú đi bộ, leo núi thì với thể cân nhắc tới các địa điểm này để với thể ngắm rừng lá như thung lũng Cheonbuldongy, suối khoáng Osaek, Osaek Jujeongol và thung lũng Baekdam.

Dãy núi Jirisan ở Gurye, thức giấc Jeollanam

Dãy núi Jirisan được người Hàn Quốc rất ưa thích và có 1 vẻ kiều mỵ rất khó cưỡng. Lúc về sắp cuối mùa rừng lá thu vào cuối tháng mười thì các khung núi trở nên bừng sáng sở hữu phổ thông màu sắc ranh con. Khu vực quanh đó đền Ssanggyesa, thung lũng Piagol và thung lũng Baemsagol đặc thù cũng rất lộng lẫy ở thời khắc này. Dãy núi Jirisan chạy qua ba thức giấc (tỉnh Jeollanam, Jeollabuk, Gyeongsangnam), và phần lớn du khách chọn các tour đi bộ leo núi qua đêm để trải nghiệm phần lớn nhất về các điều tuyệt đẹp của dãy núi này.

Dãy núi Juwangsan ở Cheongsong, tỉnh giấc Gyeongsangbuk

Công viên đất nước Juwangsan vượt bậc bởi những chỏm đá nhấp nhô, các thung lũng sâu tun hút và các thác nước thơ mộng. Giữa đông đảo tuyến đường đi bộ vượt núi thì cung qua thung lũng Juwang là một trong các cung tuyến phố đi tiện dụng nhưng mà mang thể thưởng ngoạn cảnh rừng lá thu tuyệt đẹp, tuy nhiên đi qua cung này chỉ mất khoảng 4 giờ. Lúc rạng đông lên thì các lớp sương mỏng phủ trên hồ Jusanji gần núi Juwangsan, cộng với hình ảnh phản chiếu của các rặng cây trên mặt nước đã khiến cho rung động hầu hết du khách và đặc thù các nhiếp ảnh gia đến dãy núi này hàng năm.

Để biết thêm thông tin và được trả lời về những vấn đề can dự tới nhà cung cấp xin visa đi úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm cho visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua săng mail cskh@visatutuc.vn để được giải đáp và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment