Wednesday, September 5, 2018

CÁC địa điểm VUI CHƠI Ở HÀN QUỐC KHÔNG THỂ bỏ lỡ

Nếu du khách có chuyến hành trình khám phá đến xứ xở Kim chi, thì các địa điểm vui chơi ở Hàn Quốc cùng hệ thống công viên giải trí nổi tiếng sau đây sẽ là điểm đặt chân mà du khách không nên bỏ lỡ .Đừng quên chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc để tham quan nhưng điểm thăm quan này nhé.

Các điểm đến vui chơi ở Hàn Quốc – Công viên Lotte World

Lotte World là một khu phức hợp vui chơi giải trí thú vị của Hàn Quốc khi pha trộn được khu vui chơi trong nhà và ngoài trời với khu nghỉ dưỡng, trung tâm shopping và công viên vui chơi giải giải trí.

  • Công viên giải trí ngoài trời Magic Island nhân tạo được thiết kế ngay giữa lòng hồ Seokchon là nơi du khách trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh.

  • Công viên phiêu lưu trong nhà Lotte World Adventure gồm một sân trượt băng rộng lớn, những trò chơi tàu lượn hay đường sắt một ray Monorail cùng rất nhiều địa điểm thăm quan xen kẽ xung quanh.

Ngoài ra trong khu vui chơi còn có rất nhiều cửa hàng ẩm thực , lưu niệm khác giúp bạn bổ sung thể lực hay chọn lựa mua về những món quà lưu niệm nhỏ. Du khách cũng đừng quên dừng lại để coi các buổi biểu diễn nhạc sống hay những buổi tái hiện lễ hội lớn trên thế giới nhé.

Everland - Công viên chủ đề thu hút nhất Hàn Quốc

Công viên Everland chỉ cách thành phố Seoul một giờ chạy xe là một trong các điểm tới vui chơi ở Hàn Quốc du khách không thể bỏ lỡ khi tham quan đất Hàn.

Ngoài ra công viên Everland còn có vườn bách thú dành cho các em nhỏ và công viên nước khổng lồ Caribbean Bay bao gồm cả những trò chơi nước và những tiện nghi spa thu giãn cho cả gia đình.

Công viên Everland có diện tích rất lớn cùng nhiều chủ đề vui chơi khác nhau, nên du khách khiến cho visa cần có kế hoạch từ trước để có thể dạo chơi hết được nơi đây. Giá vé để vào công viên cũng khá cao, mức giá của người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng), trẻ em là 31.000 won. Tuy nhiên du khách khiến cho visa sẽ được tự do chơi tất cả các trò trong công viên mà không mất thêm chi phí nào nữa, tính ra thì cũng khá hời đấy phải không?

Everland là công viên chủ đề đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc, dù nó nhỏ hơn Walt Disney rất nhiều lần nhưng vẫn xứng đáng nằm trong top 10 công viên giải trí được khách du lịch gạnh thăm nhiều nhất trên thế giới.

Điểm vui chơi này không chỉ quyến rũ bởi những trò chơi cảm giác mạnh kích yêu thích như: tàu lượn T-Express, vòng quay, pháo đài bay,… mà còn được đặc biệt chú ý bởi những chương trình diễu hành quy mô đầy độc đáo. Ví dụ như lễ hội hoa Tulip quy tụ hơn 140 chủng loại Tulip khác nhau khiến cả vùng đất như ngập tràn trong loài hoa .

Ngoài ra công viên Everland còn có vườn bách thú dành cho các em nhỏ và công viên nước khổng lồ Caribbean Bay bao gồm cả những trò chơi nước và những tiện nghi spa thu giãn cho cả gia đình.

Công viên Everland có diện tích rất lớn cùng nhiều chủ đề vui chơi khác nhau, nên bạn cần có kế hoạch từ trước để có thể dạo chơi hết được nơi đây. Giá vé để vào công viên cũng khá cao, mức giá của người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng), trẻ em là 31.000 won. Tuy nhiên du khách sẽ được tự do chơi tất cả các trò trong công viên mà không mất thêm chi phí nào nữa, tính ra thì cũng khá hời đấy phải không?

Công viên Maze Land của thiên đường nghỉ dưỡng Jeju

Nếu bạn không hứng thú với những trò chơi mạo hiểm thường có ở các địa điểm vui chơi giải trí, thì bạn có thể đến thăm công viên Maze Land để khám phá mê cung đá dài nhất Hàn Quốc. Mê cung này nằm trên hòn đảo thiên đường nghỉ dưỡng Jeju và được tạo dựng chủ yếu từ đá và gỗ.

Đến với công viên Maze Land bạn sẽ được thử sức mình trong việc giải mã hai mê cung là mê cung đá được tạo hình theo ông già đá (Dol hareubang) và một mê cung hình tròn từ cây cảnh.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đố vui cùng các trò chơi tại đây, hoặc thăm quan bảo tàng lịch của mê cung được tạo lập từ thế kỉ 14, hay hòa mình trong rừng cây xanh đa dạng các loài cây hàng chục năm tuổi của công viên Maze Land.

Các địa điểm vui chơi ở Hàn Quốc - Seoul Grand Park

Seoul Grand Park nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho người dân Seoul tạm tránh xa những ồn ào tấp nập của tỉnh thành . Không chỉ là điểm thăm quan cho các gia đình dã ngoại cuối tuần mà công viên phức hợp này còn rất được khách du lịch ưa yêu thích.

Công viên được chia làm 5 vùng miền rõ ràng, phục vụ nhu cầu phong phú của người dân và du khách , từ khu sở thú cho trẻ nhỏ, vùng miền công viên giải trí cho thanh niên trẻ, khu vực đồi sinh thái, và khu vườn hồng thích hợp cho dã ngoại gia đình, đến Bảo tàng nghệ thuật Seoul.

Chính vì vậy đến với Seoul Park du khách sẽ đươc trải nghiệm đủ các loại hình giải trí chỉ trong một khuôn viên mà không phải đi nhiều nơi.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment