Tuesday, September 4, 2018

Đi tour Xứ sở kim chi mùa nào đẹp?

Một mảnh đất lãng mạn và thơ mộng được nói đến qua những bộ phim truyền hình với nhiều cung bậc cảm xúc. Phải chăng ngoài những bộ phim lãng mạng ấy thì Hàn Quốc còn là một điểm du lịch hữu tình để hấp dẫn du khách làm visa, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam?

Không chỉ có nền văn hóa – ẩm thực đặc sắc, đa dạng, nền công nghiệp giải trí phát triển mà còn có rất nhiều cảnh đẹp thơ mộng và những khu vui chơi hàng đầu. Thế nhưng chúng ta phải đi vào thời khắc nào để cảm nhận được nét đẹp của Hàn Quốc? Hãy lựa chọn dịch vụ làm visa Hàn Quốc để khám phá vùng đất xinh đẹp này nhé!

Mùa xuân (Tháng 3 đến Tháng 5): Lễ hội hoa anh đào

Hiển nhiên bất cứ ai cũng sẽ cho rằng mùa xuân là mùa du lịch tuyệt vời nhất cho dù đó là nơi nào! Bởi vì một lẽ đơn giản đây là khoảng thời điểm ấm áp, không mưa, có chút nắng dịu nhẹ và vô cùng thả sức.

Đặc biệt: Mùa xuân của Hàn Quốc chính là thời kì Hoa Anh Đào nở rộ cùng với những lễ hội hoa được tổ chức khắp nơi. Chúng ta có thể đến những điểm tới ngắm hoa anh đào cùng với du khách bè để trò chuyện, ngắm hoa, ăn uống và vui chơi hoặc đi leo núi cũng như bao gia đình Hàn Quốc khác.

điểm tới : Các ngọn núi có cảnh đẹpHallasan, Sobaeksan, JirisanTaebaeksan.

Mùa hè (Tháng 6 đến Tháng 8) : Lễ Hội Biển

Tiết trời Hàn Quốc lúc này trở nên khá oi bức, khí hậu có khi lên đến 40 độ C và có độ ẩm cao dẫn đến việc thường xuyên xuất hiện những trận mưa lớn bất chợt.

Đặc biệt: Và đó cũng là lý do yêu thích hợp cho những chuyến đi biển cùng gia đình và bạn bè. Thời điểm này các bãi biễn ở Hàn Quốc lại rất đẹp , biển xanh với những bờ biển dài trải đầy cát vàng xinh đẹp, không khí khá mát mẻ nhờ có gió từ biển và có nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức vào mùa hè: Lễ hội cát Busan Haeundae (Bãi biển Haeundae), Lễ hội bùn Boryeong (Chungcheongnam-do), Lễ hội đom đóm Muji.

Địa điểm: các bờ biển Mangsang, Naksan, Seokcho, Gyeongpo, Hwajin, Gyeongpodae, Haeundae đảo Jeju

Mùa thu (Tháng 9 đến Tháng 11) : Cung Đường Lá Vàng

Với những bạn là người hâm mộ phim Hàn Quốc, chắc chắn không hề lạ lẫm với những các con phố , dãy núi hay công viên phủ đầy lá vàng đỏ đúng không nào?

thời kì này là khoảng thời kì lý tưởng để xịt thăm du lịch ở Hàn Quốc vì khí hậu thì dễ chịu , mát mẻ và cảnh sắc thì vô cùng nên thơ với những các con phố rợp lá vàng bay đầy thơ mộng cho chúng ta một cảm giác vô cùng khó tả. Chúng ta có thể thăm quan mọi ngõ ngách của xứ sở "Kim Chi" mà không hề lo nóng bức hay những cơn mưa ta bất chợt.

Đặc biệt: Ngoài việc cảm nhận nét đẹp và sự thơ mộng của mùa thu Hàn Quốc bằng thị giác thì vị giác sẽ được yêu chiều hết mực và bụng của du khách sẽ còn căng hết mức. Vì sao ư? Vì đây là mùa bội thu với đủ thứ hoa trái, sản vật và những món ngon hấp dẫn chỉ có vào mùa thu như cua càng xanh, cá mòi chấm xắt lát, nấm thông nướng,...

Địa điểm: Đảo Nami, đường Wiryeseong-Gil, công viên Namsan,... là những nơi chúng ta có thể đến cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn từ những cảnh đẹp khi không vào mùa thu ở Hàn Quốc.

Mùa đông (Tháng 12 đến Tháng 2) : Mùa Tuyết Trắng

Bên cạnh đó mùa đông còn là mùa thích của những ai đam mê các môn thể thao mùa đông thú vị như trượt tuyết, câu cá trong băng,... và các lễ hội mùa đông như Lễ hội Taebaeksan, Lễ hội tuyết Daegwall Yeong,...

Đặc biệt: thời gian thú vị để cảm nhận sự ấm áp và dễ chịu mà suối nước nóng, phòng tắm hơi mang lại. Trong cái không khi lạnh ấy mà được ngâm mình nước nóng pha trộn với xông hơi và nhâm nhi chút rượu Soju hâm nóng ở thời tiết từ 40 đến 45 độ thì còn cảm giác nào bằng được đây.

Địa điểm: du khách có thể tắm suối nước nóng ở Spavis trong công viên nước Asan, trượt tuyết tại công viên trượt tuyết Vivaldi, Mujukyusan, Pheonix, khu nghỉ dưỡng Yongpyong tại Gangwon,...

Hàn Quốc mỗi mùa đều có những nét ấn tượng riêng không những về khí hậu , thời tiết, cảnh quan mà còn về ẩm thực riêng của từng mùa. Có mùa đông với khí hậu khắc nghiệt nhưng lại có nét lãng mạng riêng, mùa xuân thì trăm hoa đua nở nhưng đôi lúc lại chịu ảnh hưởng thời tiết từ nơi khác, với nước khác mùa thu ảm đạm nhưng với Hàn Quốc lại là một mùa với muôn vàn sự kì diệu từ sắc vàng lộng lẫy , sự nắng nóng và những cơn mưa bất chợt từ mùa hè sẽ đưa các du khách khiến cho visa đến với những bờ biển trong xanh tia nắng.

Mùa đông - thời tiết rất lạnh , tuyết rơi nhiều, cây cối sông suối tất thảy đều đóng băng. Nhắc đến hẳn là run bần bật và thấy khí hậu có vẻ khắc nghiệt rồi đó!

Nhưng mùa đông Hàn Quốc tuy khắc nghiệt nhưng lại lãng mạn với những quang cảnh đầy chất thơ như những bộ phim truyền hình lãng mạn .

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment