Tuesday, September 4, 2018

Nên đi tour Xứ sở kim chi mùa nào là đẹp nhất?

Từ lâu, Hàn Quốc đã trở thành một thiên đường thú vị để quý du khách khiến visa có thể ghé thăm , nghỉ dưỡng và hoạt động . Nhưng du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

chọndịch vụ làm visa Hàn Quốc tham quan xứ sở của những bộ phim ngôn tình thơ mộng - Hàn Quốc ngày càng chiếm trọn cảm tình của khách du lịch trên khắp thế giới. Tuy nhiên, với cảnh đẹp và khí hậu bốn mùa có sự khác nhau rõ rệt thì du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất là thắc mắc của rất nhiều bạn đang sở hữu ý định đến đây. Hãy cùng Viet Sun Travel Đánh giá ngay nhé.

Đã mắt với cảnh đẹp mùa xuân Hàn Quốc tuyệt đẹp

Mùa xuân Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng 5. Đây là thời khắc khí hậu đẹp nhất trong năm. Quý du khách hoàn toàn có thể đón những tia nắng dịu dàng cùng không khí vô cùng dễ chịu tại đây. Thu hút hơn nữa chính là cảnh đẹp bỗng dưng mùa xuân Hàn Quốc tràn đầy sức sống.

Đến với mùa xuân Hàn Quốc, du khách làm visa có thể được đắm mình trong vẻ đẹp ngọt ngào của hoa anh đào tại đường hoa anh đào ở tỉnh thành Seoul hoặc Jinhae. Bạn cũng có thể ghé thăm đảo Jeju để chiêm ngưỡng những đồng cải nhuộm vàng bắt mắt hay mặt biển xanh ngọc gợn sóng nhẹ nhàng.

Người ta thường nói, mùa xuân là mùa của lễ hội. Chính vì vậy, khi bước tới tới Hàn Quốc vào mùa này, du khách khiến visa không thể bỏ qua những lễ hội nổi tiếng, đậm đà bản sắc văn hóa xứ Hàn. Cụ thể như: lễ hội hoa cải trên đảo Jeju Hàn Quốc, lễ hội hoa đỗ quyên ở Hwangmae, lễ hội sơn thù du ở Gurye,...Ngoài ra, khám phá trượt tuyết tại các khu vui chơi cũng nhanh chóng hấp dẫn du khách , đặc biệt là các du khách trẻ.

Mùa hè Hàn Quốc sôi động: Kỳ nghỉ thú vị cho gia đình

“Sôi động” và “rực rỡ” chính là những gì mùa hè Hàn Quốc mang lại cho du khách làm cho visa. Hãy tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình mình bằng cách bước đến tới Hàn Quốc. Chắc chắn quốc gia xinh đẹp vào mùa hè này sẽ không làm bạn thất vọng.

Kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, mùa hè của vùng đất Hàn Quốc lúc nào cũng ngập tràn trong tia nắng và cỏ cây, hoa lá. Những bờ biển xinh đẹp sẽ là sự chọn lọc hoàn mỹ cho bạn khi muốn thoát khỏi những bộn bề công việc và sự trật trội của thủ đô. Trong số đó phải kể đến bãi biển trải dài trên đảo Jeju, đảo Nami hay một số biển khác như biển Mangsang, biển Gyeongpo, biển Seokcho,…

Ngoài ra, mùa hè là cơ hội để du khách thưởng thức các món ăn ngon Hàn Quốc, như Samgyetang – Gà hầm nhân sâm giải nhiệt, Naengmyeon - Mì lạnh, Bingsu, ...những món đặc sản này là "liều thuốc" giải nhiệt hữu hiệu xua tan mọi sự oi bức của hè chói chang.

Mùa thu Hàn Quốc nhẹ nhàng như thiên đường

Nếu như Hàn Quốc tràn đầy sức sống vào mùa xuân, sôi động vào mùa hè thì khi đến đây vào mùa thu, du khách khiến cho visa sẽ thấy cả một thiên đường đẹp đến nao lòng. Mỗi mùa thu sang, Hàn Quốc càng thu hút rất nhiều các khách du lịch đến lép thăm . Từng đoạn đường đầy lá vàng, từng góc phố cũng trở nên ngọt ngào và xinh đẹp. Khoảng ko gian này sẽ góp phần khiến nên những góc “sống ảo” sinh động cho đông đảo các du khách làm cho visa trẻ.

Đặc biệt, khi đến với Hàn Quốc mùa thu, hãy ghé đảo Nami để thực sự cảm nhận không khí thu Hàn Quốc thực sự tại đây. Đảo Nami hiện lên trong bức tranh tuyệt đẹp thu xứ lạnh dịu dàng, xao xuyến lòng bạn với hàng cây ngân hạnh thẳng tắp lối đi, với những đường đất ngập lá vàng rơi hay những mặt hồ lăn tăn gợn nước. Thu Hàn Quốc cứ nhẹ nhàng, cứ bình yên ổn làm lòng người thêm bồi hồi, xúc động. Ai ai cũng muốn ghi lại những thời khắc mùa thu đầy thơ mộng qua từng khung ảnh nhỏ.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông – hoạt động cái lạnh đáng nhớ

Mặc dù mùa đông Hàn Quốc rất khắc nghiệt và lạnh lẽo nhưng khi khá nhiều các bạn nước ngoài lại chọn thời gian này để thăm quan Hàn Quốc. Đến với mùa đông xứ Hàn, các du khách có thể nhanh chóng được tận hưởng cảm giác ngắm tuyết rơi hay bước tới dưới những đoạn con đường tuyết phủ trắng xóa. Ngay cả những hàng cây cô đơn trơ trọi giữa cái lạnh lẽo cũng trở nên tinh tế và đẹp mắt trong lòng du khách khiến cho visa.

Điểm hẹn thú vị không thể bỏ qua khi du khách tới Hàn Quốc vào màu đông đó là tòa lâu đài Gyeongbokgung. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách làm visa một khung cảnh tĩnh mịch, bình yên ổn . Và nếu du khách làm visa muốn khám phá những lễ hội văn hóa đặc thù của quốc gia này thì đừng bỏ qua lễ hội trượt tuyết ở Daegwall Yeong, hoạt động câu cá trên băng ở Hwachaeon Sancheoneo, lễ hội Gimjang – lễ hội chuẩn bị kim chi cổ kính ,…

Có lẽ rằng, những thông tin trên đã phần nào trả lời giúp du khách câu hỏi “Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?”. Mỗi mùa của Hàn đều có một nét đẹp riêng. Hãy chọn một khoảng thời gian thích để thăm quan đất nước tươi đẹp này các du khách khiến cho visa nhé! Chúc du khách sẽ có một chuyến đi đáng nhớ.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment