Wednesday, September 5, 2018

CÔNG VIÊN NAMSAN xứ sở kim chi - điểm đến NỔI TIẾNG BẬC NHẤT TRONG LÒNG thủ đô SEOUL

nằm trong quần thể công trình lịch sử lâu đời, công viên Namsan Hàn Quốc trên núi Namsan là điểm đến Hàn Quốc không thể bỏ lỡ cho những du khách làm visa yêu thích sự hoạt động không gian văn hóa xanh giữa lòng Seoul sầm uất. Đăng kí dịch vụ làm visa Hàn Quốc đừng quên tham quan công viên này nhé.

Vài nét khái quát về công viên Namsan từ góc chiếu lịch sử

Vào thời Josoen (1392-1910) một phần ngọn núi Namsan được tạo dựng như một bức tường thành kiên cố bảo vệ thành phố Seoul trong các cuộc chiến tranh với kẻ thù. Đến năm 1989 công viên Namsan Hàn Quốc ra đời trong quá trình khôi phục lại những công trình lịch sử và cảnh quan tự nhiên.

Hiện nay công viên Namsan trở thành điểm đến nổi tiếng với du khách làm visa trong và ngoài nước, luôn nằm trong top những địa điểm du lịch không thể bỏ qua trên các trang web du lịch Hàn Quốc, không chỉ về phương diện văn hóa lịch sử mà còn vì khung cảnh xanh của tự nhiên và các dịch vụ thương mại đa dạng

Lộ trình đến với công viên Namsan

xen kẽ nối liền giữa hai quận Chunggu và JeongsanGu, không mấy khó khăn để có thể di chuyển đến công viên Namsan trong hệ thống tàu điện ngầm phát triển bậc nhất của thủ đô Seoul. Lên tàu điện ngầm số 4, ra cửa số 4 ga Chungmuro đổi xe buýt và xuống ở Palgakjeong. Vẫn đi tàu điện ngầm số 4, xuống tại ga Myeongdong sau đó dạo bước một đoạn và sử dụng cáp treo. Hoặc để nhanh chóng du khách làm visa có thể vẫy một chiếc taxi và ngắm cảnh xung quanh đường phố Seoul.

Bốn mùa ở công viên Namsan Hàn Quốc

xen kẽ trên một ngọn núi cách 262 mét so với mực nước biển, tự nhiên của Namsan hiện ra với thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, với những sức hút riêng biệt không thể trộn lẫn hay so sánh được.

Mùa xuân khoác lên mình một màu xanh mơn mởn của chồi cây và sắc lộng lẫy của những loài hoa ven đường, những cánh anh đào mỏng bay theo gió dọc suốt đoạn đường lên núi . Mùa hạ với những tán cây rợp bóng mát rượi, ánh nắng vàng trải bóng đến tận xế chiều. Trên con đường rụng đầy lá vàng, mùa thu mang đến sắc màu yên bình cho một vài trải nghiệm khám phá như leo núi hay chạy xe đạp.

Không quá vội vã mùa đông bắt đầu khi những bông tuyết rơi phất phơ trên những đoạn đường dốc trải dài trên những nóc nhà với hình mái uốn cong.

Những công trình nổi tiếng không thể bỏ qua khi đến với công viên Namsan

Một trong những điểm đáng đến nhất của thành phố Seoul, không phải ngẫu nhiên mà công viên Namsan được thường xuyên xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình từ phim ảnh đến show thực tế. Một phần nhờ những đặc điểm về kiến trúc vô cùng đặc trưng của nó

Khu làng cổ kính Hanok Namsangol Hanok Village xen kẽ trong quần thể công viên Namsan một trong những điểm lưu giữ gìn toàn bộ nét đẹp văn hóa cổ xưa của Hàn Quốc, là phim trường sản sinh ra hầu hết những bộ phim cổ trang nổi tiếng. Đến với nơi đây bạn sẽ được trải nghiệm những trải nghiệm văn hóa truyền thống như mặc quần áo hanbok, chụp ảnh với không gian làng cổ đầy thú vị.

Tháp Namsan Seoul Tower, được cho là biểu tượng của thủ đô Seoul “Eiffel của Hàn Quốc” địa điểm lãng mạn ưa thích của nhiều cặp đôi, bởi hàng rào khóa tình yêu xung quanh ngọn tháp và khung cảnh đêm Seoul từ độ cao 479,7 mét mà nếu được trực tiếp trải nghiệm du khách cũng phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Công viên Namsan được xem là hình ảnh tượng trưng của thủ đô Seoul, điểm đến để quảng bá du lịch hàng đầu của Hàn Quốc. Nếu du khách làm visa có dự định đến thăm xứ sở kim chi thì còn chần chờ gì mà không đánh dấu công viên Namsan Hàn Quốc vào cuốn sổ của mình!.

Để biết thêm thông tin và được tư vấn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin visa đi Úc, làm visa nhật bản, xin visa đi Mỹ, xin visa đi Pháp, làm visa Trung Quốc hãy gọi theo số 0948679665 hoặc gửi thư qua hòm mail cskh@visatutuc.vn để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

No comments:

Post a Comment